CHÀO MỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ THỨ 8 - CƠ SỞ HOÀNG VIỆT CỦA SGA

12-06-2018

Vào ngày đầu hè của tháng 06, cái nắng vàng óng ánh làm tô thêm sự hào hứng của ngày khai trương cơ sở thứ 8 của Hệ thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy (SGA) tại số 03 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình đã diễn ra vào ngày 11/06/2018 vừa qua.

Chào mừng khai trương cơ sở Hoàng Việt

Vào ngày đầu của tháng 06, cái nắng vàng óng ánh làm tô thêm sự hào hứng của ngày khai trương cơ sở thứ 8 của Hệ thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy (SGA) tại số 03 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình đã diễn ra vào ngày 11/06/2018 vừa qua.

 

Các con cùng ba mẹ đã một buổi học trải nghiệm thú vị sôi nổi thông qua các tiết học vận động, tiết học đọc sách, tiết học Tiếng Anh với Giáo Viên bản xứ,… Khi tham gia các trò chơi vận động cùng các cô, các con không ngại ngần thể hiện khả năng thể thao của mình.

saigon-academy-hoang-viet.jpgBé mạnh dạn xung phong là người chơi đầu tiên, nhưng con chưa nhớ Luật chơi cho lắm (keke). Không sao, có các cô ở đây, sẽ ân cần hướng dẫn con từng li từng tí nhé.

saigon-academy-hoang-viet-2.jpgCác mẹ ở bên ngoài nở nụ cười tươi rói khi nhìn thấy con chăm chú lắng nghe cô giáo bản ngữ rèn luyện phát âm cho con trong tiết đọc sách  tại thư viện.

 

Mẹ Mai Thuỳ Lan phụ huynh của Vũ Minh Khôi lớp Kindy 4 Vũ Nguyên Khôi lớp Kindy 5 vui vẻ chia sẻ: “Trường đây rộng thích quá, nhiều sân chơi đặc biệt. Sau một tuần học tập tại SGA các con của chị đã nói tiếng Anh nhanh nhạy hơn. Chị rất thích!”. Đồng quan điểm với mẹ Thuỳ Lan, mẹ Trần Thị Ngọc Tú phụ huynh buổi tham quan đầu tiên tại sở Hoàng Việt cũng bộc bạch: “ đây đã quá, rộng, thoáng mát và rất sạch sẽ nữa”.

 

saigon-academy-hoang-viet-3.jpgMẹ Mai Thuỳ Lan tham quan cơ sở học

 

sở thứ 8 của SGA, sở Hoàng Việt với tổng diện tích lên đến 678 m2 được xây dựng đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu gởi trẻ của các bậc Phụ Huynh tại Quận Tân Bình.

 

Trước tiên, điểm nổi bật của cơ sở Hoàng Việt đó h bơi dành cho các . Xen k với những giờhọctrên bờ, các con được tinh nghịch với những quả bóng nhiều màu sắc, khi cười hắc hắc thích thú một điều mới mẻ nào đó, hoặc chiến thắng trong một trò chơi vận động dưới nước, ngoài việc cho các con học các kỹ năng sinh tồn dưới nước, các con còn được rèn luyện thể chất, học hỏi tinh thần đồng đội. Phải nói những hoạt động hồ bơi một trong những hoạt động quan trọng trong sự phát triển trí não của trẻ từ 0 đến 6 tuổi.

 

saigon-academy-hoang-viet-4.jpgHồ bơi trong nhà được vệ sinh thường xuyên, có thầy dạy bơi chuyên nghiệp giúp các con có tiết học bơi thú vị, an toàn và sạch sẽ

 

sở được trang bị các thiết bị hiện đại với qui diện tích sân chơi rộng, nhiều phòng học tạo điều kiện đáp ứng tối đa nhu cầu tại Quận Tân Bình. Thư viện được trang trí bắt mắt, sáng tạo với hơn 200 đầu sách các loại gồm 2 ngôn ngữ tiếng Anh Tiếng Việt bao gồm nhiều chủ đề xung quanh văn hoá Việt văn học nước ngoài sẽ rèn luyện cho các con thói quen thích đọc sách, khám phá văn minh thế giới, làm quen với con chữ, hình ảnh. Đặc biệt hơn hết các con được khai mở tiềm năng ngôn ngữ của mình tối đa thông qua những quyển sách song ngữ.

 

saigon-academy-hoang-viet-5.jpgPhòng thư viện được thiết kế sáng tạo, với 200 đầu sách song ngữ nhằm khai mở tối đa ngôn ngữ của con

 

Ngoài các giờ vừa họcvừa chơi trên lớp, các con còn những tiết học tiếp cận thế giới công nghệ tại phòng Lab.

 

saigon-academy-hoang-viet-6.jpgPhòng Lab

 

Phòng đa chức năng phòng phát triển năng khiếu của các con thông qua những giờ học nhạc cụ, hay lớp nhảy nhằm tăng sự nhạy cảm của các con trong thế giới âm nhạc, nghệ thuật; cho các con làm quen với những môn thể thao nâng cao trí lực như bóng rổ, lớp học võ,…

 

Với phương châm “Khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ cho bé”, lấy bé làm chủ thể trung tâm cho mọi hoạt động giảng dạy, ứng dụng phương pháp giáo dục sớm cho trẻ từ 0 tuổi luôn là kim chỉ nam của SGA. Thông qua các buổi học thú vị các hoạt động vận động, trò chơi, các hoạt động dự án, các con tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên. Cô dạy có chủ đích – con học trong vô thức là phương pháp giúp các con tăng trưởng tối đa về tri thức.

 

Nhằm chào mừng ngày khai trương, SGA dành tặng 50 suất giảm 20% học phí và một năm miễn phí cơ sở vật chất cho Quý Phụ Huynh đăng ký cho con học tại cơ sở Hoàng Việt.

 

DANG KY NGAY.png

 

BABU CA

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ