CÁC BÉ SGA TRẢI NGHIỆM MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TIỂU HỌC CHUẨN QUỐC TẾ TẠI UK ACADEMY

05-01-2019

Từ ngày 02/01 đến 05/01, SGA phối hợp cùng UK Academy tổ chức chương trình school Tour “UKA Discovery 2019”.

Các bé SGA trải nghiệm môi trường học tập tiểu học chuẩn quốc tế tại UK Academy

Từ ngày 02/01 đến 05/01, SGA phối hợp cùng UK Academy tổ chức chương trình school Tour “UKA Discovery 2019”. Đây là chương trình giúp các con có những trải nghiệm, chuẩn bị trước khi vào lớp 1. Giai đoạn chuyển cấp vào lớp 1 như là một điều gì đó vừa mới lạ, nhưng cũng là nỗi sợ tâm lý đối với trẻ trong giai đoạn quan trọng này. Chính vì thế, School Tour như là sự khởi đầu nhỏ giúp bé làm quen môi trường học tập, bạn bè mới trước khi chính thức vào lớp 1.

Trong chuyến Shool Tour đặc biệt này, bé có cơ hội trải nghiệm những môi trường học tập mới nhưng vô cùng thú vị. Đầu tiên là bé sẽ đến với “Vương quốc âm nhạc LCM”, tại đây các bé như lạc vào không gian âm nhạc mang tiêu chuẩn của Anh Quốc với dàn nhạc cụ vô cùng hiện đại. Tiếp xúc với môi trường học tập chuyên nghiệp, được học hỏi cũng như sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô đã làm cho tinh thần vui chơi, học hỏi của các bé them phần phấn khích.

Sau khi vui chơi với những dụng cụ hiện đại, các bé tiếp tục di chuyển sang “Hành tinh STEM Robotic”. Ở đây, các bé được chứng kiến những mô hình robotics, được xem cách vận hành một mô hình robo một cách chân thực nhất. Các bé còn được trải nghiệm lắp ghép những mô hình bằng những mảnh ghép Lego. Sự thích thú thể hiện rõ trên những gương mặt ngây ngô, đáng yêu qua cách bé say sưa lắp ghép những mô hình robo, chiếc thuyền, ngôi nhà,…

School Tour chưa dừng lại ở đó, để tiếp tục cuộc hành trình, các bé sẽ đến với mô hình trồng rau xanh, sạch gọi là “Hành tinh xanh UKA”. So với khu vườn của SGA, đến với Hành tinh xanh UKA các các con có thêm kinh nghiệm để chăm sóc cây trồng, những mầm xanh nhiều bổ dưỡng.

Qua chuyến tham quan và trải nghiệm những hoạt động thiết thực trong chuyến tham quan School Tour tại UKA, các bé đã vui chơi, học hỏi hết mình. Không những thế, chuyến tham quan còn phần nào làm giảm áp lực tâm lý cho các bé khi chuẩn bị vào lớp 1. Đó cũng chính là hành trang để bé bước vào học tập một môi trường mới tốt hơn, năng động hơn và hiệu quả hơn.

Chúc các con khi bước vào môi trường học tập mới sẽ có nhiều bạn bè mới, học hỏi được thêm nhiều kiến thức mới. Đặc biệt là các con hãy cùng nhau vui chơi tận hưởng những giây phút học tập thú vị và hấp dẫn đang chờ đón các con nhé!.

 

KIM CHI – NGỌC TẤN

Xem thêm:  Sôi động vòng bình chọn cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ