'THỜI ĐIỂM VÀNG" TRONG GIÁO DỤC 0 TUỔI

26-05-2017

SGA là môi trường giáo dục đi tiên phong trong chương trình giáo dục sớm từ 0 tuổi và học tập bằng dự án. Đây cũng là một trong những trường mầm non quốc tế sở hữu nhiều dự án học tập phong phú, đa dạng nhất với nhiều chủ đề gần gũi và cần thiết với trẻ từ 0 đến 6 tuổi.

SGA 5 năm một chặng đường

 

SGA687.jpg
SGA mừng sinh nhật 5 năm thành lập

Với các dự án gần gũi về thế giới xung quanh, môi trường xanh và khoa học, trẻ được trải nghiệm thực tế bằng các giác quan, kích thích và khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ trong giai đoạn vàng từ  0 - 6 tuổi.

Mẹ Hồ Hoàng Thảo Quyên trong trang phục áo dài truyền thống theo gợi ý của 2 con Phạm Hữu Thiên Ân và Phạm Hữu Hy, 2 học sinh SGA hạnh phúc tham dự lễ tốt nghiệp của con, ngày 20/5 vừa qua. Chị cảm thấy rất yên tâm khi con lớn vào lớp 1 với tâm thế hoàn toàn tự tin, tự lập. “Con đã có thể tự chăm sóc bản thân bằng việc tự làm vệ sinh cá nhân, tự giác học tập, ăn uống và luôn ngăn nắp trong cuộc sống. Ngoài ra, gia đình và nhà trường cũng phối hợp để chuẩn bị kiến thức nền tảng giúp con sẵn sàng học chữ, làm toán đơn giản và đặc biệt cả 2 con đều yêu thích những giờ học tiếng Anh tại trường”, chị Quyên cho biết. Đó cũng là dịp SGA kỷ niệm 5 năm tiên phong trong giáo dục sớm từ 0 tuổi.

 

Mỗi dự án mà Hệ thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy tổ chức đều được nhân rộng trên cả 7 cơ sở gồm Trần Nhật Duật, Nguyễn Thái Bình, Tô Vĩnh Diện, Bùi Thị Xuân, Hồ Biểu Chánh, Thủ Đức và Trần Quý Cáp để tất cả học sinh đều được trải nghiệm thực tế mỗi tháng.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ tối đa của chủ sở hữu là Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG), hệ thống SGA đã từng bước mở rộng trường lớp, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, liên tục làm mới chương trình học với giá trị nhân bản sâu sắc luôn luôn được phát huy.

DSC_0760.jpg
Tiết mục văn nghệ trong Lễ bế giảng và sinh nhật SGA tròn 5 tuổi

 

Anh Hồ Quang Minh cũng bày tỏ sự hài lòng đối với các dự án học tập: “Những dự án mà SGA tổ chức đều khiến bé cảm thấy thích thú khi đi học. Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui và bổ ích khi được cùng thầy cô đi công viên, trồng cây, chăn cừu, thí nghiệm khoa học, bơi lội hoặc hoá thân vào một nghề nghiệp nào đó. Mỗi lần học một dự án mới, bé lại líu lo kể cho ba mẹ nghe rằng nó thích thú và hào hứng như thế nào”.

“Trong suốt năm năm, Tập đoàn Nguyễn Hoàng, với các chuyên gia hàng đầu đã luôn suy tư và hành động cho các con, không chỉ với tư cách nhà nghiên cứu mà luôn luôn, luôn luôn và luôn luôn như người cha người mẹ đầy cảm xúc, luôn đem đến cho trẻ con hạnh phúc ngay hiện tại. Và cộng đồng Nguyễn Hoàng hiểu rằng, hạnh phúc cho con, hạnh phúc vì con là phải khoa học trong yêu thương và yêu thương một cách có khoa học. Và chúng tôi gọi đó là giáo dục nhân bản, khai mở trí tuệ-dựng xây nhân cách một thế hệ có phẩm chất toàn cầu, cho mầm non SGA”, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng Giám đốc NHG chia sẻ trong buổi lễ.

Minh Trang

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ