SUMMER FOR JOY: CON ƯỚC LÀM HỌA SĨ MÁY BAY

28-07-2018

Dự án hè Summer For Joy của Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy không những là sân chơi bổ ích để phát triển tối đa chiều cao mà còn là một dự án ý nghĩa để nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao của các con, cho con một mùa hè năng động và nhiều sức khoẻ.

Con ước làm họa sĩ máy bay

Dự án hè Summer For Joy của Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy không những là sân chơi bổ ích để phát triển tối đa chiều cao mà còn là một dự án ý nghĩa để nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao của các con, cho con một mùa hè năng động và nhiều sức khoẻ.

 

Summer For Joy: Nuôi dưỡng tình yêu thể thao

 

Một buổi sáng vàng ươm cuối tháng 7, theo chân của Hà My vào lớp học tô màu để khám phá mùa hè nhiệm màu đầy màu sắc cùng cô bé. Đôi mắt to tròn, nụ cười xinh xắn, Hà My liến thoắn chia sẻ: “ Con rất thích môn vẽ. Sau này con ước sẽ là hoạ sĩ máy bay ”. Khi được hỏi vui: “Hoạ sĩ máy bay là gì thế con”. Cô nàng nghịch ngợm phát biểu: “Dạ là tiếp viên hàng không biết vẽ và tô màu đó Cô”. Khi được hỏi về các môn học trong hè, con thích thú kể: “Con thích bơi nè vì rất vui. Con thích yoga nữa vì con thấy thoải mái.

 

sga-summer-for-joy-con-uoc-duoc-lam-hoa-si-3.jpg

Hà My với đôi mắt to tròn, nụ cười xinh xắn vào lớp học tô màu để khám phá mùa hè nhiệm màu đầy màu sắc

 

Bên cạnh cô bé Hà My là cô nàng An Nhiên sở hữu khuôn mặt kháu khỉnh, nụ cười xinh xắn. Không cần đợi cô hỏi, cô nàng thích thú huyên thuyên: “Con thích bóng đá đó Cô, vì bóng đá có nhiều bạn và Thầy. Ở nhà con thường nói Đội Việt Nam vô địch lắm. Con cũng thích mấy quả bóng màu đỏ, màu xanh nước biển nữa.

 

Những câu trả lời dí dỏm và sự đáng yêu của các con còn tinh khôi và ấm áp hơn ánh nắng vàng tươi ở bên ngoài hiên cửa sổ của Phòng Đa Năng nữa.

 

sga-summer-for-joy-con-uoc-duoc-lam-hoa-si-1.jpg

Cô nàng An Nhiên sở hữu khuôn mặt kháu khỉnh, nụ cười xinh xắn

 

Các chương trình học của Summer For Joy không những cho con những bài tập, những hoạt động thể lực song song với dinh dưỡng giúp cho con phát triển tối đa chiều cao, mà còn nuôi dưỡng tinh thần yêu thể dục thể thao của các con. Gồm nhiều bộ môn trong dự án, các con có một mùa hè nhiều năng lượng được cùng các HLV chuyên nghiệp và Thầy Cô chơi những bộ môn mà mình yêu thích hằng tuần.

 

Chúc các con vẫn giữ được ngọn lửa đam mê trong các hoạt động thể thao như Bác Hồ kính yêu của chúng ta căn dặn các bé Nhi Đồng.

 

Nhật ký mùa hè 2018 của SGA: Chặng đường 2/3

 

Thế là dự án hè của Summer For Joy của Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy đã trải qua hơn 2/3 chặng đường. Thấy các con phát triển, năng vận động, biết cách chia sẻ với bạn bè và Thầy Cô nhiều hơn làm cho những người làm giáo dục không khỏi xao xuyến và ấm lòng.

sga-summer-for-joy-con-uoc-duoc-lam-hoa-si-2.jpg

Cô nàng An Nhiên sở hữu khuôn mặt kháu khỉnh, nụ cười xinh xắn

 

Dự án hè với nhiều chương trình vừa học vừa chơi giúp các con phát triển tối đa chiều cao và tư duy. Các môn thể thao kết hợp với đề án giáo dục gần gũi giúp các con có nhiều thể lực và một kiến thức cần thiết khi đối diện với những điều xung quanh cuộc sống của các con.

 

Những kỷ niệm, những kiến thức và kỹ năng sống của các con của mùa hè năm nay sẽ là hành trang thú vị cho con vững bước cho một niên học tới sắp đến và tương lai phía trước.

 

BABU CA

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ