Đừng đầu tư cho con Ipad, hãy đầu tư cho những kỳ nghỉ của gia đình

26-04-2019

“Nếu bạn muốn con mình lớn lên tốt đẹp, hãy bỏ gấp hai thời gian với chúng, và chỉ một nửa tiền thôi.” Có nhiều phần đúng ở câu nói này.

Đừng đầu tư cho con Ipad, hãy đầu tư cho những kỳ nghỉ của gia đình

“Nếu bạn muốn con mình lớn lên tốt đẹp, hãy bỏ gấp hai thời gian với chúng, và chỉ một nửa tiền thôi.” Có nhiều phần đúng ở câu nói này.

Nghỉ lễ điển hình ở thời đại ngày nay là hình ảnh cả gia đình cùng bị chi phối bởi các thiết bị điện tử: xem tivi, lướt facebook trên điện thoại, làm thêm việc bên máy tính, chơi game trên ipad, …. Những hình thức giải trí này có quá nhàm chán và tẻ nhạt? Những đứa trẻ của chúng ta xứng đáng có nhiều hơn vậy trong một kỳ nghỉ của gia đình.

Hãy lên kế hoạch và toàn tâm toàn ý cho kỳ nghỉ tại một vùng đất mới, đó chính là món quà ý nghĩa nhất.
Saigon Acacemy sẽ nêu ra một số lý do vì sao các bậc cha mẹ nên đầu tư một chuyến du lịch chất lượng cho gia đình.

1. Du lịch giúp cải thiện sự phát triển não bộ của trẻ sẽ khiến con có nhiều hứng thú khám phá thế giới xung quanh phát huy khả năng của bản thân, tự tin chào đón những điều mới.

2. Chụp ảnh trong những chuyến du lịch làm con trẻ hạnh phúc hơn nhưng không có nghĩa là mọi người chỉ chăm chú vào việc chụp những tấm ảnh sống ảo cho riêng mình đâu nhé.

3. Trải nghiệm bên gia đình sẽ trở thành 'những nụ cười hạnh phúc' trong ký ức con trẻ.

4. Một vùng đất mới sẽ làm giảm căng thẳng cho tất cả mọi thành viên trong gia đình thay vì suốt ngày ngồi trong căn phòng với bốn bức tường.

5. Một chuyến du lịch sẽ là thời gian cho gia đình bên nhau, sẽ là cơ hội cho ba mẹ gần gũi, nói chuyện và hiểu con nhiều hơn.

6. Trong cuộc sống thường ngày trẻ gặp chủ yếu là ông bà, ba mẹ, thầy cô, bạn bè ở lớp thì khi con đi du lịch cùng ba mẹ các con sẽ có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau, quen thêm nhiều bạn mới. Sẽ giúp khả năng giao tiếp tốt hơn, bạo dạn hơn.

Trong kỳ nghỉ, cả gia đình sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau, cha mẹ sẽ kết nối với con cái nhiều hơn, chia sẻ những sở thích và trải nghiệm đẹp khó quên. Saigon Academy chúc quý phụ huynh và bé có một kì nghỉ thật vui vẻ với những trải nghiệm khó quên bên nhau.

Kathy

Xem thêm: “Khoảng cách một triệu từ” trước khi vào lớp 1

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ