Dự án điều kỳ diệu của nước

07-09-2020

Bước sang một dự án mới “Điều kỳ diệu của nước” với các trải nghiệm lý thú về tầm quan trọng của nước đối với đời sống con người, các con sẽ có thời gian tìm hiểu vòng tuần hoàn của nước, nước có tầm ảnh hưởng đến cuộc sống con người.

DỰ ÁN: ĐIỀU KỲ KIỆU CỦA NƯỚC

DỰ ÁN: ĐIỀU KỲ KIỆU CỦA NƯỚC

Thời gian thực hiện: 6 tuần (Từ ngày 07/09/2020 - 16/10/2020)

 

Kính gửi Quý Phụ huynh!

            Dự án “Trường lớp của con” đã khép lại với nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú, các bạn nhỏ đã được hiểu rõ thêm về các phòng ban, bộ phận nhân sự, công việc của các cô chú nhân viên tại trường. Biết được vị trí của các phòng chức năng và công dụng các đồ dùng, dụng cụ có trong phòng. Biết lối thoát hiểm nằm hướng nào và tham gia diễn tập một cách tích cực. Hình thành kỹ năng tư duy, vẽ sơ đồ lớp học, các phòng trong trường. Biết nội qui trường lớp, và có ý thức giữ gìn vệ sinh trường lớp. Các con đã được đóng vai các cô chú trong trường và thể hiện công việc của các cô chú một cách hào hứng.

            Bước sang một dự án mới “Điều kỳ diệu của nước” với các trải nghiệm lý thú về tầm quan trọng của nước đối với đời sống con người.  các con sẽ có thời gian tìm hiểu vòng tuần hoàn của nước, nước có tầm ảnh hưởng đến cuộc sống con người.

             Dự án “Điều kỳ diệu của nước” mang lại cho các bé những kiến thức bổ ích, các hoạt động sân chơi với nước, những thí nghiệm khoa học, vật lý mà bé có thể chưa tìm hiểu qua về nước. Hình thành cho bé sự hiểu biết đúng đắn, cách bảo vệ, tiết kiệm nguồn nước sạch quý giá trên Trái Đất.

            Thông qua dự án, các bé sẽ được tìm hiểu một số nội dung trọng tâm dự án “Điều kỳ diệu của nước” giúp trẻ phát triển nhận thức, hình thành thói quen sử dụng nước đúng cách, khám phá công dụng và một số ứng dụng của nước trong đời sống con người.

           Thành công của dự án không thể thiếu đi sự đồng hành của Quý phụ huynh. Trong thời thực hiện nhà trường mong được nhiều sáng kiến, hỗ trợ, hợp tác của Quý phụ huynh nhằm xây dựng môi trường vui chơi, học tập; nuôi dưỡng niềm yêu thích đến trường cũng như rèn luyện các kĩ năng trong sinh hoạt hàng ngày để các con trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất dự án “Điều kỳ diệu của nước”

            Nhà trường rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp và sự đồng hành Quý phụ huynh để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa Chương Trình Giáo Dục Sớm cho các bé.

 

Trân trọng cảm ơn Quý phụ huynh!

Ban Giám Hiệu

Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ