THÔNG BÁO DỰ ÁN: HOA VÀ LÁ

09-12-2019

Thời gian thực hiện: 6 tuần (Từ ngày 09/12/2019 đến 17/01/ 2020)

Thông báo dự án Hoa và lá

THÔNG BÁO DỰ ÁN: HOA VÀ LÁ

Thời gian thực hiện: 6 tuần (Từ ngày 09/12/2019 đến 17/01/ 2020)

Kính gửi: Quý phụ huynh!

Dự án “Những quả trứng thú vị” đã khép lại với nhiều trải nghiệm và khám phá bổ ích mang đến cho con những kiến thức bổ ích về trứng. Bên cạnh đó những hoạt động trải nghiệm trên lớp cũng như thực tế giúp con hình thành được khả năng nhạy bén, nhanh nhẹn và khéo léo. Tiếp nối sự thành công của dự án “Trứng và những điều thú vị từ trứng”, Saigon Academy thông báo đến quý phụ huynh dự án tiếp theo dành cho các bé với chủ đề là “Hoa và lá” hứa hẹn sẽ mang đến những bài học và những hoạt động vui chơi vô cùng thú vị và bổ ích. 

Mục đích của dự án là khơi gợi được sự hứng thú và tò mò của các con về thiên nhiên xung quanh với các loài hoa và lá. Bé khám phá và được hóa thân thành những nhà khoa học nhí để tìm hiểu về đặc điểm, quá trình phát triển của các loài hoa và lá, lợi ích của hoa và lá trong cuộc sống của chúng ta. 

Mời các bạn cùng xem thêm các dự án khác của SaiGon Academy:

Dự án “Hoa và lá” là một chuỗi bài học thực tế vô cùng thú vị, mang đến cho các bé nhiều kiến thức phong phú, gần gũi vừa giúp các bé có những trải nghiệm thực tế vừa giúp các con nâng cao kỹ năng sống của mình. Thông qua dự án “Hoa và lá” các con được phát triển:

  • Thông minh ngôn ngữ: mở rộng vốn từ về hoa và lá, biết sử dụng câu từ phù hợp ngữ cảnh.
  • Thông minh không gian và thị giác: khả năng quan sát, so sánh và liên tưởng kiến thức với kinh nghiệm bản thân.
  • Thông minh toán học: khả năng đếm bằng mắt, tìm ra điểm khác nhau của các đối tượng.
  • Thông minh thể chất: sự linh hoạt, dẻo dai trong vận động.
  • Thông minh nội tâm: biết quan tâm, chia sẻ cảm xúc với người thân và bạn bè, cảm nhận cái đẹp của thiên nhiên.
  • Thông minh giao tiếp: biết cách thể hiện cảm xúc, sử dụng ngôn ngữ hình thể phù hợp trong từng trường hợp.

Các con sẽ thêm yêu quý thiên nhiên, biết cách để góp phần bảo vệ môi trường xung quanh mình để giữ gìn môi trường ngày càng xanh sạch đẹp. 

Dự án “Hoa và lá” sẽ thêm phần thành công và đa dạng hơn nữa nếu có được sự phối hợp và hỗ trợ từ quý phụ huynh. Nhà trường rất mong nhận được sự đóng góp, hỗ trợ và hợp tác từ quý phụ huynh để các con có những trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa. 

Nhà trường chân thành cảm ơn những ý kiến và đóng góp cũng như sự đồng hành của quý phụ huynh trong thời gian qua và rất mong sẽ nhận thêm được nhiều ý kiến đóng góp của quý phụ huynh thêm nữa để chúng tôi hoàn thiện hơn chương trình giáo dục sớm cho các bé.

Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy - Tiên phong giáo dục sớm từ 0 tuổi.

Trân trọng cảm ơn Quý Phụ huynh!

Ban Giám Hiệu Trường Mầm non Saigon Academy


 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ