SUMMER FOR JOY - HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO VÀ TRÍ LỰC CHO CON

19-06-2018

Khi tiếng ve bắt đầu véo von trên nhành phượng vĩ chính là lúc mùa hè của các con đã đến. Các con thuộc Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy sau một năm học tập vui vẻ và bổ ích đã và đang bắt đầu một kỳ nghỉ hè nhiều thú vị cùng với các Thầy Cô.

SUMMER FOR JOY - HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

Khi tiếng ve bắt đầu véo von trên nhành phượng vĩ chính là lúc mùa hè của các con đã đến. Các con thuộc Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy sau một năm học tập vui vẻ và bổ ích đã và đang bắt đầu một kỳ nghỉ hè nhiều thú vị cùng với các Thầy Cô. Đặc biệt trong mùa hè này con được tham gia chương trình “Summer For Joy”. Chương trình cho con thêm nhiều kỹ năng sống cần thiết, bên cạnh đó, con còn được luyện tập để phát triển sự dẻo dai, nâng cao sức khoẻ. Hơn hết, con được tạo điều kiện tối đa để phát triển chiều cao của mình.

 

Ướp cho con chút nắng tinh khôi của sáng sớm mùa hè, pha với giờ học kỹ năng sống ở thế giới nước, các con luôn thích thú và nhiệt tình, năng động tham gia các hoạt động của Thầy Cô. Con thích đập nước, được Thầy Minh cho con biết cách giữ thăng bằng khi bơi, luyện cho con cách hít thở ở dưới nước. Con yêu sự phối hợp nhóm với các bạn khi chơi trò ném vòng tại hồ bơi vì lúc ấy con học được màu sắc, con học được tinh thần đồng đội mà con còn được rèn luyện sự dẻo dai nữa.

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-1.JPGThầy giáo trẻ đầy tâm huyết tận tình hướng dẫn cho con

 

Để phát triển tối đa chiều cao của con, các Thầy Cô dạy cho con căng và kiễng bàn chân; vung tay từ trước ra sau, đưa chân lên cao, gập người,... Qua các động tác đó giúp con phát triển các cơ vận động. Đặc biệt, con được rèn luyện cách phối hợp nhịp nhàng giữa tay, chân và mắt. Các thiên thần nhỏ của chúng ta thể hiện sự tập trung và kiên cường rèn luyện theo hướng dẫn của HLV. Tận mắt nhìn các con tập luyện mới thấy các con rất nỗ lực và độ dẻo cơ thể của các con không kém cạnh các cô các chú tập luyện chuyên nghiệp.

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-2.JPGCác bài tập căng cơ giúp cho con phát triển chiều cao

 

Chương trình Summer For Joy đã trải qua 1/6 chặng đường, chúng ta hãy nhìn ngắm lại những hình ảnh đáng yêu, dễ thương của các con khi tham gia các hoạt động của chương trình nhé. Ở những bài viết sau, Bu sẽ giới thiệu thêm cho các Quý Phụ Huynh về các hoạt động yoga và bóng rổ của các con. Yoga được mệnh danh là môn rèn luyện sức khoẻ và sự dẻo dai, con được học song song với các môn phát triển chiều cao khác như bơi lội, đặc biệt là bóng rổ,… Với bộ môn bóng rổ ngoài rèn luyện cho con chiều cao, sức khoẻ tim mạch, còn cho con sự tập trung và tính kỷ luật, sự tự tin và phát triển khả năng nhận thức.

 

Nào, còn chần chờ gì nữa, kính mời Quý phụ huynh chiêm ngưỡng những hình ảnh “siêu chất” của các con qua 02 hoạt đông: Bơi lội và các bài tập phát triển chiều cao nha.

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-3.JPGCon cũng dẻo dai đúng không Thầy

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-4.JPGCác con được hướng dẫn khởi động kỹ lưỡng trước khi xuống hồ bơi

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-5.JPGCô ơi, quả bóng này màu vàng ạ

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-6.JPGCon được học các kỹ năng giữ thăng bằng khi bơi

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-8.JPGCon tập trung học bơi

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-9.JPGBì bà bì bỡm, con bơi được rồi nè thầy ơi

saigon-academy-hanh-trinh-phat-trien-chieu-cao-10.JPGCô và trò SGA vui vẻ chụp hình kỷ niệm sau buổi học bơi nhiều thú vị

DANG KY NGAY.png

BABU CA

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ