SINH VIÊN ĐẠI HỌC HỒNG BÀNG THAM QUAN VÀ HỌC HỎI THỰC TIỄN TẠI SGA

19-12-2018

Ngày 12 và ngày 18/12/2018 vừa qua, các bạn sinh viên khoa Sư Phạm Mầm Non của trường Đại Học Hồng Bàng (HIU) đã có buổi tham quan Saigon Academy tại cơ sở Trần Nhật Duật.

Sinh viên Đại Học Hồng Bàng tham quan và học hỏi thực tiễn tại SGA

Ngày 12 và ngày 18/12/2018 vừa qua, các bạn sinh viên khoa Sư Phạm Mầm Non của trường Đại Học Hồng Bàng (HIU) đã có buổi tham quan  Saigon Academy tại cơ sở Trần Nhật Duật.

 

Tại đây, các bạn sinh viên được tham quan các lớp học, được tận mắt chứng kiến những giờ học, những giờ sinh hoạt, giờ ăn và giờ ngủ của các bé SGA. Những buổi thực địa như thế này sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm thực tế, bồi dưỡng thêm những kiến thức cho những  giờ học trên lớp.

 

Trong hai buổi tham quan, các sinh viên năm cuối của trường Đại Học HIU còn có cơ hội lắng nghe Giám Đốc Điều Hành – Chị Mã Mỹ Loan chia sẻ về phương pháp giáo dục sớm. Là đơn vị tiên phong trong phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi, trải qua hơn 07 năm hình thành và phát triển, SGA tin chắc là đơn vị có thể chia sẻ những kiến thức, kỹ năng bổ ích và những bài học thực tiễn cho thế hệ Cô Giáo Mầm non tương lai đang theo học tại Đại học HIU.

 

Chị Mã Mỹ Loan chia sẻ với các bạn sinh viên HIU về phương pháp giáo dục sớm

 

Bên cạnh đó, các em còn được chị Mã Mỹ Loan truyền lửa cho “nghề ươm mầm”. Nghe người chị trong ngành chia sẻ những câu chuyện đằng sau hay những câu chuyện vinh danh cho những cô giáo mầm non – được xã hội ví von là người mẹ thứ hai của trẻ, các em không khỏi bồi hồi và khao khát rằng sau này – khi tốt nghiệp, các em sẽ cố gắng trưởng thành và trở thành người mẹ thứ hai tuyệt vời của các con.

 

Các bạn sinh viên HIU đang lắng nghe những chia sẻ cho “nghề ươm mầm”

 

SGA xin chúc các em nhiều sức khoẻ, luôn học giỏi và đạt kết quả tốt nghiệp cao. Ở một ngày nào đó, SGA mong có thể gặp lại các em ở vai trò là người Cô giáo mầm non luôn đáng yêu và luôn nhiệt tình với trẻ.

 

 

SGA xin chúc các em nhiều sức khoẻ, luôn học giỏi và đạt kết quả tốt nghiệp cao

 

 

KIM CHI

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ