Mẹ ơi, con đã sẵn sàng

05-04-2019

Mẹ ơi, hè này mình có kế hoạch gì chưa ạ? Năm kia bố dẫn mẹ và con về quê ngoại, có biển, có cả núi, con được thả diều vui lắm mẹ nhớ không? Ve kêu và con lại sắp được nghỉ hè, con háo hức quá, không biết năm nay sẽ được khám phá “vùng đất mới” nào nữa đây.

Mẹ ơi, con đã sẵn sàng

Mẹ ơi, hè này mình có kế hoạch gì chưa ạ? Năm kia bố dẫn mẹ và con về quê ngoại, có biển, có cả núi, con được thả diều vui lắm mẹ nhớ không? Ve kêu và con lại sắp được nghỉ hè, con háo hức quá, không biết năm nay sẽ được khám phá “vùng đất mới” nào nữa đây.

À mà mẹ ơi, con nghe bạn Thỏ kể về Chuyến du học hè Singapore của Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy hấp dẫn lắm. Năm ngoái, Thỏ được bố mẹ cho tham gia rồi đấy ạ, ban đầu bạn ấy chẳng chịu xa nhà đâu, còn khóc nhè nũng nịu nữa. Mà lạ ghê, sau chuyến đi đó, Thỏ không còn mít ướt, rụt rè như trước nữa.

Thỏ khoe rằng chương trình này được tổ chức nhiều năm liền rồi đó mẹ ạ. Bạn ấy còn bảo tụi con sẽ làm quen, kết bạn, cùng ăn, cùng học với thật nhiều bạn khác trong 3 ngày đó mẹ. Con chưa từng tới Singapore bao giờ, không biết có khác biệt so với nước mình không mẹ nhỉ?! Thỏ còn nói thêm chương trình du học hè này không chỉ có học mà còn là hành trình khám phá những địa điểm hấp dẫn, đầy cuốn hút tại “đảo quốc sư tử” Singapore: Đảo Sentosa – Palawan beach, Singapore Botanic Garden, Garden By the Bay có cả Sở thú SingaporeSea Aquarium nữa. Dù con chưa biết những nơi này nhưng nghe tên thôi là con đã muốn đi ngay.

Hôm nay, con được cô giáo khen ngoan, vệ sinh sạch sẽ, ăn nhanh đó mẹ. Vậy mẹ ơi, con có thể xin mẹ đăng ký cho con tham gia chuyến du học hè này cùng với Thỏ và các bạn được không ạ? Con sẽ không xa mẹ quá lâu đâu, chỉ mấy ngày thôi, con hứa ngày nào cũng sẽ nhớ mẹ thật nhiều. Được tiếp xúc với nhiều người bạn quốc tế, thầy cô sẽ dạy các môn học hoàn toàn bằng tiếng Anh, con hơi lo lắng một chút. Nhưng mà không sao, con sẽ cố gắng giao tiếp, hòa nhập, thích nghi cùng với các bạn. Con cũng sẽ thật ngoan ngoãn, nghe theo hướng dẫn của trưởng đoàn trong suốt chuyến đi, tuân thủ theo quy định của cô giáo.

Còn gần một tháng nữa là chuyến đi sẽ bắt đầu rồi ạ, mẹ cứ suy nghĩ đi nhé. Nhưng mà, mẹ hãy tin tưởng con của mẹ lần này, con nhất định sẽ trưởng thành, tự lập hơn.

Con đã sẵn sàng rồi, mẹ đồng ý nhé!

 

Chuyến du học hè Singapore “Để con khôn lớn cùng SGA” được Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy phối hợp cùng iStudent được diễn ra từ ngày 27/05 đến 01/06/2019.

Chi tiết xin mời Quý phụ huynh xem tại đây: https://bit.ly/2uCnu43

Quý phụ huynh có thể liên hệ bộ phận Tư Vấn & Tuyển Sinh của cơ sở để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ số Hotline: 039 3333 839.

Thời gian đăng ký tour trước ngày 26/04/2019

 

Như Phương

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ