LỄ TRI ÂN - CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

20-11-2018

Nhằm chào mừng ngày 20/11 -  ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, Hệ thống trường Mầm Non Quốc tế Saigon Academy tổ chức chương trình “ Happy Teacher’s Day” thay lời cám ơn đến toàn bộ CB-CNV vào ngày 17/11 vừa qua.

Happy Vietnamese Teacher's Day

Lễ tri ân – chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

 

Nhằm chào mừng ngày 20/11 -  ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, Hệ thống trường Mầm Non Quốc tế Saigon Academy tổ chức chương trình “ Happy Teacher’s Day” thay lời cám ơn đến toàn bộ CB-CNV vào ngày 17/11 vừa qua.

Dẫu biết rằng, sau những giờ lên lớp, các thầy, các cô còn trăn trở với bao khó khăn của cuộc sống. Nhưng các thầy cô đã vượt qua tất cả, để luôn  là những người truyền cảm hứng, đam mê và kho tàng tri thức cho những học trò đáng yêu của mình. Luôn cần mẩn, tỉ mỉ và tâm huyết, các thầy cô vừa là người cha người mẹ vừa là người bạn thâm tình với con nhỏ.  Giản dị nhưng thật sự rất cao quý.

 

Trong buổi lễ, chị Mã Mỹ Loan – Giám Đốc Điều Hành chia sẻ: “Chị rất cảm ơn Quý Thầy Cô đã luôn dành tâm sức nhẫn nhịn và nhiệt huyết của tuổi trẻ cho ngành giáo dục mầm non. Chúc các bạn có nhiều sức khoẻ. Cám ơn các bạn là thành viên quan trọng của đại gia đình SGA”.

 

saigon-academy-happy-teacher-day-1.JPG

Chị Mã Mỹ Loan - Giám đốc điều hành Saigon Academy phát biểu trong buổi tiệc.

 

Cao Thị Ngọc chia sẻ: “Chúng ta nên tự hào vì mình chính là người đã ươm mầm xanh cho Đất nước và nếu được chọn lại, Ngọc vẫn chọn nghề Giáo Viên Mầm Non!” Đó là chia sẻ nhiều cảm xúc của Cô Ngọc hiện tại là giáo viên của trường Mầm Non Quốc tế Saigon Academy – cơ sở Trần Quý Cáp.

 

Những câu chuyện dễ thương, những khoảnh khắc đáng nhớ được Thầy Cô kể nhau nghe rươm rả với cả sự tự hào về chặng đường vừa qua. Đặc biệt, cả khán phòng dường như vỡ oà với những nụ cười hạnh phúc, những cái vỗ tay bất chợt đầy tự hào khi các Thầy Cô xem video clip dễ thương mà các con đã bí mật nhắn nhủ. Như bé Cát Tường chia sẻ: “Cô ơi con cảm ơn Cô, con yêu cô nhiều lắm!”

 

saigon-academy-happy-teacher-day-2.JPG

Chị Mã Mỹ Loan và các Hiệu Trưởng SGA cùng nhau nâng ly chúc mừng ngày 20/11.

 

Xem thêm : Hoạt động chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 trên https://www.facebook.com/saigonacademy).

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ