Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019

22-05-2019

Một năm học nữa lại trôi qua, hòa trong tiếng ve rộn rã là không khí ngập tràn xúc trong lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 của Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy.

Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019

Một năm học nữa lại trôi qua, hòa trong tiếng ve rộn rã là không khí ngập tràn xúc trong lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 của Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy.

Vào chủ nhật ngày 19/5/2019 – vừa qua, Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy tổ chức Lễ Bế Giảng cho 184 học sinh (Kindy 5 - Preschool), cùng 783 học sinh trong độ tuổi mầm non. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hơn 1.000 phụ huynh tham dự tại nhà hát Hòa Bình.

Lễ bế giảng năm học 2018 - 2019 với gần 2.000 học sinh và phụ huynh của Saigon Academy tham gia

Từ ngày đầu tiên trẻ chập chững đến trường còn rụt rè không muốn rời vòng tay mẹ được giáo viên dỗ dành yêu thương. Sau một năm học sôi động với biết bao kỉ niệm bên thầy cô, bạn bè đã trôi qua. Các dự án học tập đặc biệt như Nghêu sò ốc hến, Mây tre lá, Sài Gòn đón tết,... Cùng với đó là những ngày hội hay những chuyến tham quan dã ngoại để các con có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc với những hoạt động thực tế, phát triển kĩ năng cũng như tư duy sáng tạo của bản thân.Tất cả đều đầy ắp niềm vui và những điều bổ ích!

Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm, đồng hành  của các bậc phụ huynh. Đó là những đóng góp ý kiến, sát cánh cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

Buổi Lễ Bế giảng năm nay diễn ra trong bầu không khí vui tươi cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Buổi Lễ Bế giảng năm nay diễn ra trong bầu không khí vui tươi cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn nhỏ và sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo phụ huynh, giáo viên. Tại đây, khả năng biểu diễn múa, hát, trình diễn thời trang, diễn kịch,…  đã được các em học sinh thể hiện rất đáng yêu và đặc sắc. Phụ huynh đã chăm chút đón xem và thích thú vì những tiết mực các bé thể hiện trong suốt chương trình.

Buổi Tổng kết này còn là sự chia tay và đánh dấu ngày các bé Kindy 5 - khối Preschool rời khỏi mầm non. Từ đó, mở ra một chặng đường mới, ghi nhận sự lớn khôn, sự kỳ vọng của thầy cô, cha mẹ để các bé tiếp tục phấn đấu trong một cấp học nhiều thử thách hơn.

Trong buồi lễ ra trường các con khối Kindy 5 được mặc đồng phục tốt nghiêp cùng nhau hát vang bài hát SGA We are family

Trong buồi lễ ra trường các con khối Kindy 5 được mặc đồng phục tốt nghiêp cùng nhau hát vang bài hát SGA We are family như một lời khẳng định, dù sau này các con có ở đâu, có làm gì thì tất cả những tình bạn đẹp tại Saigon Academy vẫn như vậy. Các cô tại Saigon Academy vẫn dang rộng vòng tay để được chia sẻ những niềm vui, kỷ niệm của các con trong chặng đường phía trước.

Các cô tại Saigon Academy vẫn dang rộng vòng tay để được chia sẻ những niềm vui, kỷ niệm của các con trong chặng đường phía trước.

Tiếp nối năm học 2018-2019 của Saigon Academy là chương trình hè “CHILDHOOD SUMMER 2019”. Sau một năm học dài, khóa học này sẽ là cơ hội cho bé trải nghiệm học tập, vui chơi qua các chủ đề hấp dẫn mới lạ trong 11 tuần.

Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy chúc các bé và gia đình có một kì nghỉ hè đầy ý nghĩa và thật nhiều thú vị.

Như Phương

Xem ThêmCùng con bước vào vùng trời mơ ước

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ