GIA ĐÌNH SIÊU MẪU - BẮT TRỌN CẢM XÚC

24-01-2019

Sau 01 tháng tổ chức, cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu đã chọn ra được 02 gia đình đoạt giải cao nhất. Chúc mừng Gia Đình bé Hoàng Ngọc Tú Minh khối Kindy và gia đình bé Nguyễn Phúc Khang khối Nursery.

GIA ĐÌNH SIÊU MẪU - BẮT TRỌN CẢM XÚC

MC Quốc Thuận: “Cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu rất đặc biệt”

Không những là đơn vị tiên phong trong công tác giáo dục sớm từ 0 tuổi, Saigon Academy còn là đơn vị chú trọng các hoạt động kết nối giữa nhà trường và gia đình.  Nhằm tạo một sân chơi lớn dành cho các gia đình có con trong độ tuổi mầm non, đang sinh sống tại TP.HCM, vào tháng 01 vừa qua, SGA tổ chức cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu.

Trong một tháng phát động và tổ chức, cuộc thi đã nhận được rất nhiều hồ sơ dự thi của các gia đình. Những khoảnh khắc đáng yêu, dễ thương được các gia đình gửi về như là một lời chào năm mới nhiều hạnh phúc nhất.

Á hậu – siêu mẫu Thanh Hoài và Diễn viên – MC Quốc Thuận là hai vị giám khảo cho cuộc thi này.

Gia Đình Siêu Mẫu – bắt trọn cảm xúc gia đình

Cuộc thi ghi dấu ấn với nhiều nội dung thi hấp dẫn như sàn catwalk và tạo dáng trước ống kính. Đặc biệt, để đến đêm chung kết Fashion Show, các gia đình phải trải qua vòng thi bình chọn online gây cấn và hồi hộp. Đây không những là sân chơi cho các gia đình thể hiện tài năng mà còn là cơ hội cho các thành viên cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất vào dịp cuối năm.

Các con được cùng ba và mẹ biểu diễn thời trang trong trang phục thi tự chọn, cùng nắm tay nhau nở một nụ cười thật hãnh diện và tự hào về gia đình mình. Những ánh mắt được trao của mỗi gia đình trong các phần thi làm cho những người xem chương trình cũng bồi hồi và ấm áp.

Diễn viên – MC Quốc Thuận chia sẻ: “ Saigon Academy đã tổ chức một chương trình thật đặc biệt và rất thu hút. Không những thu hút phụ huynh mà còn các bạn nhỏ. Khi nhìn ngắm lại mình trên màn hình, Thuận tin các bạn sẽ rất vui và tự hào.”

02 gia đình đoạt giải Gia Đình Siêu Mẫu trong đêm chung kết ngày 18/01 vừa qua.

Sau 01 tháng tổ chức, cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu đã chọn ra được 02 gia đình đoạt giải cao nhất. Chúc mừng Gia Đình bé Hoàng Ngọc Tú Minh khối Kindy và gia đình bé Nguyễn Phúc Khang khối Nursery. Mỗi gia đình sẽ nhận 60% học bổng của SGA và gồm nhiều phần quà và học bổng hấp dẫn của nhà tài trợ. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng dành giải thưởng siêu lý tưởng cho Gia Đình được yêu thích nhất - gia đình bé Trần Hiển Lâm với voucher ăn tối tại nhà hàng nổi tiếng Red Chilli Seafood Buffet. Ngoài ra, SGA cũng trao giải cho 10 gia đình triển vọng.

 Nơi kết nối tuyệt vời giữa gia đình và nhà trường

Bên cạnh các hoạt động học tập khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ như mọi ngày, cứ trong một dịp đặc biệt, SGA lại tổ chức một chương trình lớn mà trước giờ rất ít có một trường mầm non nào tổ chức thực hiện. Còn nhớ, hội thao Summer For Joy vào mùa hè 2018, một sân chơi vận động hiếm thấy đã có mặt tại TP.HCM, đã qui tụ gần 1000 thí sinh là các bé đang theo học tại hệ thống của SGA được tổ chức tại SVĐ Quân Khu 7.

Vào thời điểm chuyển giao giữa năm 2018 và 2019, SGA lại một lần nữa tổ chức cuộc thi Gia Đình Siêu Mẫu với nhiều hoạt động và nội dung thi để tạo ra tối đa các cơ hội cho các thành viên trong gia đình tô đậm và thể hiện nhiều hơn tình yêu thương của mình.

SGA đã mạnh dạn tạo ra những hoạt động thu hút không những tạo cơ hội cho trẻ phát triển nhân cách và năng lực một cách toàn diện mà còn là kênh để khẳng định vai trò của bố mẹ và nhà trường trong quá trình trưởng thành của các con.

Tin chắc rằng khi lớn lên, những chương trình như thế này sẽ là những kỷ niệm, những khoảnh khắc quý báu mà các con sẽ rất tự hào và hãnh diện khi nghĩ về.

Như chia sẻ của MC – Diễn viên Quốc Thuận và Siêu Mẫu Thanh Hoài: “rất mong các chương trình và hoạt động như thế này của SGA sẽ được lan tỏa và được tiếp diễn vào những năm sau.”

 

KIM CHI

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ