CÙNG CÁC BÉ TÌM HIỂU VỀ QUÂN ĐỘI TẠI SƯ ĐOÀN 370

12-12-2019

Sắp tới ngày kỷ niệm thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12, các bạn nhỏ tại cơ sở SGA Nguyễn Thái Bình đã được giao lưu với các chú bộ đội trong sư đoàn 370.

Cùng các bé tìm hiểu về quân đội tại sư đoàn 370

Sắp tới ngày kỷ niệm thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12, các bạn nhỏ tại cơ sở SGA Nguyễn Thái Bình đã được giao lưu với các chú bộ đội trong sư đoàn 370. 

Các bé giao lưu cùng các chú bộ đội tại sư đoàn 370

Nghiêm! Chào

Các con được tham gia vào các bài tập thể dục rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai, được tham quan nơi sinh hoạt tập thể, khu vườn chăn nuôi tăng gia sản xuất, tìm hiểu về cuộc sống hằng ngày của các chú trong quân đội. 

1, 2, 3…. Nghiêm!

Cùng xem các chú tập trước nè! 


Con và các chú cùng tập thể dục.

Các con chăm chú xem chú gấp mền. 

Bạn nhỏ nào cũng thật chăm chú.

Bé tìm hiểu về kỹ năng xếp mền gối trong quân đội. 

Con ngắm nhìn vườn rau xanh tươi của các chú nè!

Có đủ gà, vịt, chim,... trong vườn tăng gia của các chú bộ đội. 

Bé xếp hàng tham quan khu tăng gia sản xuất. 

Trong chương trình giao lưu, các con đã gửi đến các chú những tiết mục văn nghệ dễ thương và chăm chú lắng nghe những tiết mục của các chú bộ đội. 

Các bé hát cho các chú nghe nè!


Các con đang háo hức vì được chú bộ đội bóc kẹo cho. 


Chú bộ đội ơi bế cháu với!


Các chú bộ đội gửi đến các con những tiết mục văn nghệ vô cùng giản dị và dễ thương. 


Qua buổi tham quan đầy ý nghĩa này, các bé đã được tìm hiểu về doanh trại bộ đội, về công việc hằng ngày của các chú, về kỷ cương quân đội. Hoạt động này góp phần vào việc giáo dục kiến thức cho các con, bồi đắp thêm tình cảm của các con dành cho các chú bộ đội đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc để chúng ta có cuộc sống bình yên. 

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Trường Saigon Academy xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc, luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc!  

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ