GỢI Ý NHỮNG HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ CÙNG CON ĐÓN TẾT DƯƠNG LỊCH 2020

31-12-2019

​​​​​​​Tết Dương lịch 2020 sắp đến rồi. Đây vừa là một dấu mốc quan trọng để bước sang năm mới với nhiều điều mới mẻ và hy vọng mới vừa là một ngày nghỉ lễ lớn của tất cả mọi người. Vậy bố mẹ đã có dự định gì trong ngày đặc biệt này chưa nhỉ? Hãy cùng Saigon Academy tham khảo những gợi ý để ngày Tết Dương lịch 2020 của cả nhà thêm ý nghĩa nhé!

GỢI Ý NHỮNG HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ CÙNG CON ĐÓN TẾT DƯƠNG LỊCH 2020

Tết Dương lịch 2020 sắp đến rồi. Đây vừa là một dấu mốc quan trọng để bước sang năm mới với nhiều điều mới mẻ và hy vọng mới vừa là một ngày nghỉ lễ lớn của tất cả mọi người. Vậy bố mẹ đã có dự định gì trong ngày đặc biệt này chưa nhỉ? Hãy cùng Saigon Academy tham khảo những gợi ý để ngày Tết Dương lịch 2020 của cả nhà thêm ý nghĩa nhé!

Đến khu vui chơi giải trí

Một gợi ý dành cho bố mẹ dịp Tết Dương lịch này là cả gia đình cùng nhau đến khu vui chơi để bé có thể có khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Bé thường hiếu động và thích khám phá cái mới nên khu vui chơi sẽ là một địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho cả gia đình. Những trò chơi có thể mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình và giúp cho khoảng cách giữa bố mẹ và bé thêm gần nhau hơn. 
 

Bé có thể vui chơi thỏa thích cùng bố mẹ tại khu vui chơi giải trí

Một chuyến du lịch dành cho cả gia đình

Còn gì tuyệt vời hơn nếu gia đình có dịp đi du lịch cùng nhau sau một năm bận rộn với công việc, học tập nhỉ? Chuyến đi du lịch này vừa là dịp để các thành viên trong gia đình có dịp vui chơi, xả stress sau những ngày làm việc bận rộn vừa là cơ hội để giúp tình cảm gia đình thêm khăng khít hơn. Tết Dương lịch năm nay chỉ được nghỉ 1 ngày nên bố mẹ có thể tìm những địa điểm du lịch gần với nơi ở của mình để có thể đi về trong ngày để đảm bảo công việc của bố mẹ và việc học của bé không bị ảnh hưởng. 

Một chuyến du lịch giúp cả gia đình có thời gian thư giãn và gắn bó cùng nhau

Cả gia đình cùng đi mua sắm

Cả gia đình cùng nhau đến trung tâm thương mại để mua sắm những vật dụng cần thiết để chuẩn bị cho năm mới cũng là một gợi ý đáng cân nhắc dành cho bố mẹ. Bố mẹ có thể hướng dẫn con cách chọn đồ dùng cần thiết và phù hợp và để con phụ giúp bố mẹ bằng cách phụ bố mẹ đẩy xe hàng hay xách túi đồ. Bố mẹ sẽ thấy con mạnh dạn, tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều đấy! 

Bố mẹ có thể hướng dẫn con cách chọn mua những đồ dùng cần thiết

Một bữa tiệc nho nhỏ 

Một buổi tiệc gia đình đơn giản, ấm áp cũng là một gợi ý hay ho cho dịp Tết Dương lịch 2020 này. Sẽ thật tuyệt vời nếu cả gia đình quây quần cùng nhau chuẩn bị cho buổi tiệc, bố mẹ có thể hướng dẫn cho các bạn nhỏ làm những việc đơn giản để phụ giúp bố mẹ như nhặt rau, rửa rau, quét nhà,... Đây cũng là dịp để cả gia đình có những giây phút cùng trò chuyện để tình cảm gia đình thêm gắn bó hơn nữa. 

Một bữa tiệc nho nhỏ sẽ là cơ hội để cả gia đình cùng quây quần và chuyện trò cùng nhau. 

Dù có làm gì, đi đâu thì tuyệt vời nhất vẫn là những giây phút cả gia đình quây quần cùng nhau để có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày đầu tiên của năm mới. Saigon Academy hy vọng những hoạt động này sẽ giúp cho bố mẹ và bé sẽ có được một ngày Tết Dương lịch 2020 thật ý nghĩa. 



 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ