Cùng con bước vào vùng trời mơ ước

27-05-2019

Trong cuộc sống hiện đại, con bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách... Đặc biệt, có rất nhiều trẻ gặp tình trạng nhút nhát, thiếu tự tin và ngại thể hiện bản thân, nói lên suy nghĩ của mình trước những nơi đông người.

Saigon Academy Cùng con bước vào vùng trời mơ ước

Trong cuộc sống hiện đại, con bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách... Đặc biệt, có rất nhiều trẻ gặp tình trạng nhút nhát, thiếu tự tin và ngại thể hiện bản thân, nói lên suy nghĩ của mình trước những nơi đông người. Không phải lúc nào cha mẹ cũng có thể ở bên cạnh để giúp đỡ cho con trước những tình huống đó. Vì thế, những người cha mẹ thông thái cần biết cách nuôi dạy con trở thành những đứa trẻ độc lập, tự tin ở mọi lúc mọi nơi.

Nếu con muốn thì hãy mạnh dạn nói lên khả năng của mình bằng những câu như: " Con có thể làm được bài tập này... ", " Làm cái đó thì không khó/dễ... ". Hơn nữa khi con không biết có thể thẳng thắn thừa nhận " em không biết! " không cần phải xấu hổ che dấu. Vì không ai sinh ra mà tường tận hết tất cả mọi thứ cả, cái gì cũng cần có quá trình tìm hiểu, học hỏi. Nên một lần nữa con cũng hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm dù đó là điểm yếu của mình. Ngoài ra, con nên nhớ rằng số đông không phải lúc nào cũng đúng. Đừng vì phần lớn mọi người đều chọn phương án đó mà con bỏ qua cơ hội nói lên ý kiến của mình.

Để đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho con trẻ, Saigon Academy luôn đồng hành cùng với gia đình trên suốt chặng đường học tập của bé. Nhà trường đã ứng dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhằm phát triển tối đa những tố chất và khả năng mà trẻ đang có, giúp trẻ có được nền tảng vững chắc về trí tuệ, sức khoẻ và nhân cách ngay trong giai đoạn vàng từ 0-6 tuổi.

Như Phương

Xem thêm: Hè của mẹ, hè của con, hè của chúng ta!

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ