CÁC CON SGA HỨNG THÚ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI NGHÊU - SÒ - ỐC - HẾN

15-02-2019

Các bé của thành phố nhỏ SGA sẽ có những khám phá thú vị về thế giới Nghêu – Sò - Ốc – Hến trong 5 tuần, từ ngày 11/02 đến 15/03/2019. Trong dự án này, các con sẽ khám phá sự sống và biết cách phân biệt sự khác nhau của Nghêu, sò, ốc,hến.

CHUYẾN DU HÀNH THÚ VỊ CỦA  PHI HÀNH GIA SGA TRÊN HÀNH TINH “NGHÊU SÒ ỐC HẾN”

Được biết các con của thành phố nhỏ SGA sẽ có những khám phá thú vị về thế giới Nghêu – Sò - Ốc – Hến trong 5 tuần, từ ngày 11/02 đến 15/03/2019. Trong dự án này, các con sẽ khám phá sự sống và biết cách phân biệt sự khác nhau của nghêu, sò, ốc, hến. Không những thế, các con sẽ được tận mắt khám phá thế giới của nghêu sò ốc hến và lợi ích của chúng đối với môi trường sống, tự tay làm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ chúng và hàng loạt các hoạt động vừa học – vừa chơi bổ ích khác.

Dự án “Nghêu, Sò, Ốc, Hến” mang đến cho các bé nhiều kiến thức phong phú, gần gũi và thú vị.

Thông qua những hoạt động khám phá này, các con còn được phát triển trí thông minh thể chất, thông minh giao tiếp, kỹ năng quan sát – khám phá, trí thông minh nội tâm, trí thông minh toán học, trí thông minh không gian và thị giác, v.v…

Các con sẽ được tận mắt khám phá thế giới của Nghêu, sò, ốc, hến và lợi ích của chúng đối với môi trường sống.

Mặc dù Nghêu, sò, ốc, hến không quá xa lạ với các con, nhưng đây là lần đầu tiên các con được cầm, nắm, sờ, hiểu và biết rất nhiều thông tin với các loại hải sản vừa ngon vừa dinh dưỡng này.

Hãy cùng Saigon Academy xem lại những hoạt động đầu tiên của các con trong dự án Nghêu, sò, ốc, hến.

Dự án giúp con tìm hiểu về đặc điểm, môi trường sống của các loài Nghêu, sò, ốc, hến, bên cạnh việc bảo vệ môi trường biển ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Dự án mang lại cho các con những khám phá mới đối với các loại Nghêu, sò, ốc , hến.  

Tổng hành dinh của SGA sẽ cập nhật nhiều thông tin thú vị của đoàn phi hành ở hành tinh Nghêu – Sò - Ốc - Hến, kính mời Quý Phụ Huynh đón đọc những bài viết tiếp theo.

 

 

Kim Chi

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ