Phá cỗ rộn ràng - Lan tỏa yêu thương

03-09-2019

<p align="center" style="text-align:center; margin:0in 0in 10pt"><span style="font-size:11pt"><span style="line-height:115%"><span style="font-family:Calibri,sans-serif"><b><span style="font-size:12.0pt"><span style="background:white"><span style="line-height:115%"><span style="font-family:&quot;Times New Roman&quot;,serif"><span style="color:black">Phá cỗ rộn ràng -&nbsp; Lan tỏa yêu thương</span></span></span></span></span></b></span></span></span></p>

saigon-academy-mam-non-quoc-te

Phá cỗ rộn ràng -  Lan tỏa yêu thương

“Trung thu là gì hở mẹ
Cớ sao trái bưởi lại tròn?
Trăng treo trên trời sáng thế
Ngỡ là ai cũng trẻ con...”

Con chưa hiểu Trung thu là gì nhưng con thích mê cảnh nhà nhà treo đèn lồng rực rỡ, ngoài ngõ rộn ràng tiếng “tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh”. Trung thu ông trăng to tròn, đẹp lung linh khiến ai cũng nao nức và mẹ biết không cô giáo bảo trên cung trăng đó có chị Hằng, chú Cuội ngồi dưới gốc cây đa cùng ăn bánh, uống trà như gia đình mình.

Và mẹ ơi mùa trăng năm nay, cùng con đến tham gia chương trình “Phá cỗ rộn ràng - Lan tỏa yêu thương”, thế giới cổ tích nhiệm màu sẽ tạo nên một mùa Trung thu thật khác:

  • Thời gian: Chủ nhật, ngày 08/09/2019
  • Địa điểm: 48 Võ Oanh, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Gian hàng ẩm thực đồng giá 10 ngàn đồng sẽ mang đến những món ăn vặt hấp dẫn, nhiều hương vị để cả nhà mình tận hưởng không khí lễ hội một cách ấm cúng.

Nhưng cũng đừng quên tham gia khu trò chơi liên hoàn, đây sẽ là nơi đưa chúng ta về miền kí ức tuổi thơ qua những trò chơi dân gian đậm chất như: lô tô, câu cá, cầu khỉ, tạt lon, … rộn ràng tiếng cười, tại mỗi khu trò chơi các bé còn có cơ hội nhận được các món quà dễ thương nếu là người thắng cuộc.

Không chỉ hòa mình vào không gian cổ tích lấp lánh sắc màu, cả nhà mình sẽ cùng giao lưu với chú Cuội, chị Hằng và cả bạn thỏ ngọc đáng yêu qua các phần biẻu diễn văn nghệ vui nhộn, đặc sắc.

Ngoài ra, Saigon Academy còn mang đến các gian hàng gây quỹ đáng yêu, doanh thu có được nhà trường sẽ trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn để mọi người có được một mùa tết Trung thu ấm áp hơn. Đây cũng chính là cách mà Saigon Academy truyền tải đến các bé tại về tinh thần “tương thân tương ái”

Đặc biệt tại chương trình “Phá cỗ rộn ràng - Lan toả yêu thương” ba mẹ còn cơ hội nhận ngay iPad 32GB và các phần quà giá trị hấp sẫn khác khi đăng ký học tại Saigon Academy từ 03/09 đến ngày 15/09/2019.

Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh…” Tết trung thu đã đến rất gần, cả nhà mình cùng đăng ký tham dự “Phá cỗ rộn ràng - Lan toả yêu thương” do Saigon Academy tổ chức để trải nghiệm một mùa mùa trăng thật vui và đầm ấm nhé.

 gia đình của mình hưởng thụ trọn vẹn những giây phút bên nhau trong ngày lễ đoàn viên này. Và đừng quên đăng kí cho mình một cơ hội rước đèn mùa trăng cùng Saigon Academy nhé!

 

 

 

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ