ĐỂ CON KHÔN LỚN CÙNG SGA - DU HỌC HÈ TẠI SINGAPORE

22-02-2019

Chuyến du học hè ngắn hạn Singapore do Hệ thống trường mầm non Quốc tế Saigon Academy phối hợp với Istudent tổ chức đã trở lại vào mùa hè này. Chuyến du học dành cho các bé được diễn ra từ 27/05 – 01/06/2019.

ĐỂ CON KHÔN LỚN CÙNG SGA - DU HỌC HÈ TẠI SINGAPORE

Kính gửi : Quý Phụ Huynh

Chuyến du học hè ngắn hạn Singapore do Hệ thống trường mầm non Quốc tế Saigon Academy phối hợp với Istudent tổ chức đã trở lại vào mùa hè này. Chuyến du học được diễn ra từ 27/05 – 01/06/2019.

Đây là cơ hội giúp các bé phát triển kỹ năng học tập tiếng Anh và học thuật, đồng thời khám phá sự độc đáo và vẻ đẹp của Singapore. Điều đặc biệt, trẻ có cơ hội phát triển các kỹ năng xã hội.

Mới đây, dựa theo một báo cáo của tổ chức phi chính phủ "Save the Children", Singapore vừa được bình chọn là quốc gia tốt nhất thế giới với số điểm bình chọn đạt 987/1.000 điểm. Với số điểm ấy, Singapore trở thành đất nước có môi trường tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.

Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi các con được trải nghiệm thực tế tại đất nước có nền giáo dục và chế độ cho sự phát triển của trẻ em bậc nhất thế giới.

Chuyến du học ngắn hạn tại Singapore sẽ là dịp tuyệt vời cho các con có những viên gạch đầy màu sắc để xây tương lai của mình thêm đa dạng và phong phú hơn.

Phát triển kỹ năng học tập Tiếng Anh và học thuật

Với lịch trình học tập tại trường mầm non quốc tế Arts Kidz, Singapore, các con sẽ được giao lưu và học tập cùng với các bạn học sinh sở tại trong 03 ngày. Chương trình học tập với 100% Tiếng Anh hoàn toàn do Thầy Cô tại Arts Kidz đứng lớp.

Chương trình giáo dục của Arts Kids là sự kết hợp giữa nội dung chương trình giảng dạy đáng tin cậy và các chiến lược tiếp cận vững chắc. Những chương trình giảng dạy được thiết kế để cung cấp cho trẻ một nền giáo dục toàn diện, không những các con được học tập những giờ học thuật thiết yếu mà còn có cơ hội rèn luyện ngôn ngữ và các môn nghệ thuật khác.  Với việc được học tại một môi trường quốc tế, các tài năng nhí của chúng ta sẽ có thêm mội trường để tôi luyện, phát triển và trải nghiệm.

Bồi dưỡng và phát triển các kỹ năng xã hội

Trong chuyến du học đầu tiên xa nhà này, các con sẽ có những cảm xúc thật lẫn lộn. Học tập ở môi trường mới, gặp bạn bè quốc tế, các con phải tự mình đối diện những tình huống dưới sự quan sát của Thầy Cô. 

Việc quan sát các bạn bè quốc tế, các con cũng sẽ được rèn luyện thêm kỹ năng tự lập trong tiềm thức. Với khả năng tự lập, các con sẽ biết mình có vị trí nào trong xã hội. Từ đó trẻ mới tìm hiểu mối quan hệ giữa những người xung quanh. Phát triển năng lực và thực hiện nhiệm vụ một cách có kế hoạch là những bước tiếp theo.

Mặc dù, ở Saigon Academy các con luôn được tập cách để tự lâp, nhưng đối với môi trường quốc tế thì tin chắc rằng các con sẽ có những thử thách lớn hơn để phát triển khả năng này của mình. Ngoài ra, các con sẽ còn được phát triển nhiều kỹ năng xã hội khác như: kỹ năng thể hiện bản thân, kỹ năng hòa nhập vào môi trường mới và kỹ năng giao tiếp v..v...

Đi một ngày đàng – Học một sàng… văn hóa và sự phát triển tinh tế

Ngoài những giờ học tập tại trường mầm non quốc tế Arts Kidz, các con còn được một chuyến khám phá những địa điểm hấp dẫn và đầy cuốn hút của Singapore.

 

Singapore Botanic Garden: là một minh chứng cho tên gọi “Vườn bách thảo” của Singapore. Đây là di sản Unessco đầu tiên của cả nước. Khu đất rộng lờn là một trung tâm nghiên cứu thực vật và vườn tược hàng đầu. Điểm nhấn đó là vườn lan lớn nhất thế giới, trung bày hơn 60.000 cá thể thực vật và hoa lan. Tại đây các em nhỏ sẽ rất thích vì các bé được chơi đùa và học hỏi mọi điều về đời sống thực vật.

 

Đảo Sentosa – Palawan beach: là bãi biển thú vị với bãi cát trải dài. Với hình ảnh yên bình và có nhiều món ăn địa phương thu hút cả người lớn và trẻ nhỏ. Palawan beach là nơi thú vị cho các con những hoạt động ngoài trời đầy ắp kỷ niệm.

 

Garden By the Bay: nơi được coi là không gian thư giãn ngoài trời bậc nhất của Singapore, là khu vườn nhân tạo trên cây. Đây là nơi kết hợp giữa thiết kế xây dựng và công viên cây xanh. Các con có thể đi từ siêu cây này sang siêu cây khác trên các đường nối (skywalk). Các cây có thể tổng hợp năng lượng mặt trời, nhận nước mưa, lọc không khí. Nhà kính trong công viên được cung cấp ánh sáng và nước từ nguồn năng lượng của các siêu cây. 

 

Sở thú Singapore: là một trong những vườn thú đẹp hoang sơ và đa dạng nhất khu vực. Đây là ngôi hà chung của hàng nghìn động vật thuộc 330 loài, trong đó có đến 20% là những loài có nguy cơ tuyệt chủng. Đến với sở thú Singapore các con sẽ bắt gặp những chú hổ trắng Siberi, những con cá piranas nổi tiếng của vùng rừng già Amazon hay những chú gấu Bắc cực.

 

Sea Aquarium: – nơi có hơn 100.000 loài động vật biển với hơn 1000 loài. Trải qua 50 môi trường sống khác nhau, mỗi loài có một nét thú vị và hấp dẫn riêng. Tin chắc rằng những nhân vật mà các con được biết qua thước phim và hình ảnh nay sẽ được hiện ra trước mắt một cách thực tiễn và nhiều sinh động.

Hãy cho con cơ hội tuyệt vời để phát triển bản thân, sưu tập thêm những thông tin thực tế bổ ích, bằng cách đăng ký tham gia chương trình.

  • Quý phụ huynh có thể liên hệ bộ phận Tư Vấn & Tuyển Sinh của cơ sở để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ số Hotline: 039 3333 839.
  • Thời gian đăng ký tour trước ngày 26/04/2019

 

--------------------------

BAN GIÁM HIỆU

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ SAIGON ACADEMY

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ