SGA KẾT NỐI SỨC MẠNH TẬP THỂ - NÂNG CAO KỸ NĂNG VÀ KIẾN THỨC CHUẨN BỊ CHO NH 2018-2019

22-07-2018

Là đơn vị tiên phong trong phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi với phương châm Khai mở tiềm năng trí tuệ cho trẻ, Hệ thống trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy (SGA) luôn nghiên cứu nhiều phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới cùng đội ngũ giáo viên người Nước Ngoài và Việt Nam nhiều tâm huyết.

Tập huấn phương pháp giáo dục sớm

Là đơn vị tiên phong trong phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi với phương châm Khai mở tiềm năng trí tuệ cho trẻ, Hệ thống trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy (SGA) luôn nghiên cứu nhiều phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới cùng đội ngũ giáo viên người Nước Ngoài và Việt Nam nhiều tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao luôn trau dồi kỹ năng và kiến thức để ươm mầm trí tuệ cho con trẻ.

sga-saigon-academy-tap-huan-giao-duc-som-1.JPG

Hơn 300 Cô giáo – Bảo mẫu, Cán bộ - Nhân viên (CB - CNV) của SGA đã có dịp cùng nhau chia sẻ những kiến thức mới để nâng cao kỹ năng

Để giữ vững sứ mệnh và để chuẩn bị tốt hơn cho năm học sau, SGA thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi, tập huấn. Điểm hẹn đã lên, vào ngày 18 & 19/07 vừa qua, hơn 300 Cô giáo – Bảo mẫu, Cán bộ - Nhân viên (CB - CNV) của SGA đã có dịp cùng nhau chia sẻ những kiến thức mới để nâng cao kỹ năng, dưới sự dẫn dắt giới thiệu của Thạc Sĩ Lưu Minh Hường, Viện Phó Viện Nghiên Cứu Giáo Dục Phát triển Tiềm Năng Con Người.

 

sga-saigon-academy-tap-huan-giao-duc-som-2.jpg

Thạc Sĩ Lưu Minh Hường, Viện Phó Viện Nghiên Cứu Giáo Dục Phát triển Tiềm Năng Con Người

Trải qua 16 giờ giới thiệu và trao đổi, hơn 300 cô giáo đã được trau dồi và bổ sung những kiến thức mới về phương pháp giáo dục sớm để hiểu hơn tâm lý của con trẻ, kết hợp với phương pháp giảng dạy phù hợp nhằm kích thích tối đa IQ và EQ của con.

 

Những giờ phút thảo luận sôi nổi, trao đổi thú vị cùng với ThS Lưu Minh Hường, những kiến thức mới được cập nhật sẽ là hành trang quý báu để SGA tiếp tục giữ vững vai trò tiên phong trong phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi, để cho con những nền tảng vững chắc tự tin hội nhập quốc tế.

sga-saigon-academy-tap-huan-giao-duc-som-3.JPG

 

Những kiến thức mới được cập nhật sẽ là hành trang quý báu để SGA tiếp tục giữ vững vai trò tiên phong trong phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi

 

Năm học 2018 - 2019 đang đến gần, Toàn bộ Giáo Viên, CB-CNV SGA đã sẵn sàng chào đón các con cho một năm học mới nhiều thú vị và bổ ích.

Babu Ca

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ