HẸN TÁCH CÀ PHÊ SÁNG CÙNG VỚI BÁC SĨ TRÍ ĐOÀN TRÒ CHUYỆN VỀ DINH DƯỠNG CHO CON

26-07-2018

Là đơn vị tiên phong trong phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi, Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy (SGA) luôn khẳng định vị trí của mình thông qua nhiều phương án giảng dạy hấp dẫn, năng động.

TRÒ CHUYỆN VỀ DINH DƯỠNG CHO CON

Là đơn vị tiên phong trong phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi, Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế Saigon Academy (SGA) luôn khẳng định vị trí của mình thông qua nhiều phương án giảng dạy hấp dẫn, năng động. Bên cạnh đó, đồng hành cùng với Phụ Huynh và cộng đồng xã hội trong sự nghiệp nuôi dạy con cái, SGA luôn hướng đến việc xây dựng nhiều kênh thông tin nhằm đưa thông tin hữu ích và chuẩn xác cho người Phụ Huynh.

 

Nối tiếp với thành công của phiên bản 1, SGA tiếp tục phát sóng trực tiếp Chương trình SGA Cafe Talk – phiên bản 2 xoay quanh đa dạng các chủ đề được chọn dựa trên các câu hỏi, trăn trở của các Phụ Huynh gửi về cho chương trình. Đây là chương trình kết nối tư vấn toàn diện các vấn đề xung quanh trong việc chăm sóc và dưỡng dục con trẻ ở độ tuổi từ 0 – 6.

saigon-academy-sga-cafe-talk-dinh-duong-cho-tre-1.jpg

Chương trình SGA Cafe Talk – chuỗi show 10 kỳ phát sóng, là kênh kết nối giữa Nhà Trường, Phụ Huynh và các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong ngành Nhi khoa và giáo dục với sự xuất hiện của Người Kết Nối duyên dáng – Diễn Viên Mai Phương.

 

SGA Cafe Talk sẽ là kênh thông tin hữu ích dành cho các bố mẹ có nhiều trăn trở nhưng không biết chia sẻ cùng ai.

 

Trong quá trình nuôi dạy con cái nhất là trong độ tuổi vàng từ 0 – 6 tuổi, độ tuổi cần phải quan tâm chăm sóc đặc biệt với tất cả tình yêu thương và nhẫn nại của Bố Mẹ, Phụ Huynh có biết bao nhiêu câu hỏi và trăn trở. Trên internet và cộng đồng xã hội có vô số cách thức nuôi dưỡng con cái được truyền tải và sẻ chia? Nhưng có phải Phụ Huynh càng đọc, càng rối? Liệu rằng những thông tin ấy có chuẩn xác, có giống những tình huống mà Bố Mẹ đang gặp phải? Vì thế hãy đến với chương trình để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp và Tất Tần Tật các vấn đề xung quanh đến việc nuôi dưỡng con cái, bên cạnh đó được trao đổi những xu hướng giáo dục hiện tại để con được phát triển toàn diện.

 

Chủ đề đầu tiên mang tên Dinh dưỡng cho trẻ” sẽ được phát sóng trực tiếp vào 09 sáng ngày 05/08/2018 với sự trao đổi trực tiếp của Bác Sĩ Nguyễn Trí Đoàn (Giám Đốc Y khoa Bệnh Viện Victoria – Nguyên Phó Trưởng Khoa Cấp cứu BV Nhi Đồng 2 ) tại 2 kênh chính thức FanpageYoutube chính thức của SGA.

 

Mọi câu hỏi kính mời Quý Phụ Huynh gửi về hòm thư cafetalk@saigonacademy.com để được cùng các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

 

Kính mời Quý Phụ Huynh xem lại SGA Cafe Talk số 1 trên Fanpage của Hệ Thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy (https://www.facebook.com/saigonacademy).

 

Chuỗi series SGA Cafe Talk do Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA) tổ chức và thực hiện, được phát sóng trực tuyến định kỳ mỗi tháng một lần vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng trên Fanpage chính thức của SGA (Saigon Academy). Mỗi số là một chuyên đề được BTC chọn lọc dựa trên các đề xuất mà các Bố Mẹ đã gửi câu hỏi về cho chương trình thông qua email cafetalk@saigonacademy.com.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: cafetalk@saigonacademy.com

BABU CA

DANG KY NGAY.png

Chương trình giáo dục

Chương trình GIÁO DỤC SỚM 0 TUỔI gồm 8 lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ, được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển quan trọng nhằm xác định các mục tiêu học tập cơ bản đối với trẻ nhỏ